MỘT SỐ ĐỊA ĐIỂM THI TOEIC CỦA IIG TẠI HÀ NỘI

MỘT SỐ ĐỊA ĐIỂM THI TOEIC CỦA IIG TẠI HÀ NỘI. Nghe nói ở IIG Trung Hòa đang thất thủ về số lượng sinh viên đăng kí, quá đông người ...

MỘT SỐ ĐỊA ĐIỂM THI TOEIC CỦA IIG TẠI HÀ NỘI. Nghe nói ở IIG Trung Hòa đang thất thủ về số lượng sinh viên đăng kí, quá đông người muốn thi trước khi đổi đề nên số lượng phiếu số chờ quá đông rồi. Vậy nên mình gợi ý các bạn 1 số địa điểm khác để đăng kí thi TOEIC và vẫn cấp chứng chỉ quốc tế giống như ở IIG Trung Hòa(cơ sở chính nhé)


IIG Trung Hòa

1, IIG Trung Hòa (2 chỗ thi chính tại Giang Văn Minh và ngay tại đó, thi thoảng có thuê thêm địa điểm thi tại THPT Nguyễn Tất Thành - chỗ này thi ko ổn lắm vì nghe nhiều người review về loa và độ ồn). Nếu mình đăng kí thi mình sẽ chỉ chọn đăng kí 2 cơ sở chính vì mình ko muốn nghe DJ hay nhạc sống khi làm bài thi TOEIC nên ko thi ở chỗ THPT. =)))))


IIG học viên an ninh nhân dân

2, IIG học viên an ninh nhân dân: ở đây thi ổn, mỗi tội dạo giờ ko thấy có lịch thi


IIG bên Bách Khoa

3, IIG bên Bách Khoa thấy bảo cũng ổn


IG Bên trường Đại học công nghệ giao thông vận tải

4, IIG Bên trường Đại học công nghệ giao thông vận tải: chất lượng ổn, thủ tục đăng kí nhanh. Vì học viên mình đã thi bên đó và review lại. Mỗi tội lịch thi người ta cho it có 1 vài ngày trong tháng. Hiện tại có ngày 17 29 và 31 thì phải.


IIG tại đại học Thương Mại

5, IIG tại đại học Thương Mại thi ở trường nên hình như ko được ổn cho lắm.

Bạn nào biết chỗ nào hay ho thì gợi ý thêm nhé. Mình chia sẻ trên quan điểm cá nhân nên có gì chưa chính xác xin được lượng thứ. Các bạn có thể search trên google các địa điểm mình đưa ra để biết rõ địa chỉ và trang web nhé.

Ý kiến bạn đọc:

Với các bài đăng lại, tác giả sẽ sớm cập nhập nguồn hoặc xóa bỏ nếu nhận được yêu cầu từ chính tác giả!- trân trọng cám ơn!

Xem nhiều cùng chủ đề:

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Follow Us

Hot in week

Recent

Comments

Side Ads

Text Widget

Connect Us

item